VIDEO

HỖ TRỢ

Kinh doanh

Ho tro truc tuyen

986625252

Kinh doanh

Ho tro truc tuyen

0986625252

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Báo chí

Câu chuyện đau vì xuất tre đi và nhập tăm về

Sản phẩm của ông Nguyễn Văn Hà, giám đốc cơ sở sản xuất tăm tre Bình Minh đã từng chiếm lĩnh thị trường trong nước và xuất khẩu. Nhưng giờ đây ông đang phải đối mặt với một cuộc chiến thực sự để bảo vệ thương hiệu của mình.

Báo 24h.com.vn

Từ năm 2009 đến nay rất nhiều mạng điện tử báo chí đưa tin tăm tẩm hoá chất ở Quảng phú cầu Hà tây cũ, với cái tiêu đề “ Rùng mình tăm tẩm hoá chất ”của cơ sở anh ( N.A ) “ Chúng ta đang xỉa răng tăm tẩm hoá chất ”.

Báo Điện Tử Giáo Dục Việt Nam | Sự thật tin đồn tăm tre tẩm hàng chục loại hóa chất

Từ năm 2009 đến nay, thông tin về công nghệ sản xuất, ngâm tẩm tăm tre bằng hàng chục hóa chất ở Quảng Phú Cầu (Hà Tây cũ) được nhiều trang báo điện tử đăng tải với những tiêu đề cảnh báo “Rùng mình tăm ...

Báo Nghiên Cứu Lập Pháp Quốc | Hội Báo động tăm nhập khẩu đeo mác thương hiệu Việt

Từ năm 2009 đến nay, nhiều phương tiện thông tin đại chúng phản ánh trên thị trường có nhiều sản phẩm tăm bị tẩm hoá chất, làm người tiêu dùng hoang mang lo sợ.

Báo Pháp Luật | Báo động tăm nhập khẩu đeo mác thương hiệu Việt

Thương hiệu tăm tre Bình Minh được tặng bằng chứng nhận huy chương vàng hàng chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn cho 02 sản phẩm tăm tre hương Quế và tăm tre hương Bạc Hà ...

Báo Bách Khoa | Sự thật tăm tẩm hóa chất (tăm tre hương quế)

Từ năm 2009 đến nay rất nhiều mạng điện tử báo chí đưa tin tăm tẩm hoá chất ở Quảng phú cầu Hà tây cũ, với cái tiêu đề “ Rùng mình tăm tẩm hoá chất ”của cơ sở anh ( N.A ) “ Chúng ta đang xỉa răng tăm tẩm hoá chất ”.

Báo Người Đưa Tin | Sự thật về làng tăm ở Quảng Phú Cầu

(Nguoiduatin.vn) - Từ năm 2009 đến nay rất nhiều mạng điện tử báo chí đưa tin tăm tẩm hoá chất ở Quảng Phú Cầu (Hà Tây cũ), với cái tiêu đề gây "rùng mình" cho người tiêu dùng. Theo thông tin đó thì các cơ sở Quảng Phú Cầu "ồ ạt" làm tăm quế.

Báo Kinh Tế và Dự Báo | Phía sau sự thật về tăm tre bị tẩm hóa chất (tăm tre hương Quế)

Tăm tre Bình Minh đã được Tổng cục đo lường chất lượng kiểm chứng chất lượng hàng hoá đạt Tiêu chuẩn, chúng tôi thấy cần có thêm những bình luận, như sau:

Báo Châu Á Thái Bình Dương | Báo động tăm nhập khẩu đeo mác thương hiệu Việt

Chúng tôi đã đến gặp anh Nguyễn Văn Hà- chủ doanh nghiệp sản xuất tăm tre Bình Minh, một sản phẩm đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm chứng chất lượng hàng hoá đạt tiêu chuẩn.